Top những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới bạn nên biết

Bóng đá là một môn thể thao vô cùng được yêu thích tại tất cả các nước trên thế giới. Do đó khi xem nhiều bộ môn này người ta thấy rằng ngoài yếu tố thể lực và kỹ thuật ra thì cầu thủ còn cần một tốc độ chạy tốt. Vậy trong bài viết này hãy cùng kèo nhà cái điểm tên những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới. Nếu như không muốn bỏ lỡ thì hãy lướt xuống và đọc hết thông tin bạn nhé.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, xuất sắc được người ta mệnh danh là huyền thoại của nền bóng đá đương đại. Anh có một kỹ thuật chơi bóng cực kỳ đỉnh cao, một thể lực tốt và những pha xử lý bóng vô cùng kịp thời, đẹp mắt. Vậy để có thể làm được điều đó phần lớn là nhờ vào tốc độ chạy cực kỳ nhanh của anh. Theo như tính toán và từ các số liệu thu thập được tốc độ chạy của Ronaldo đang là 38.6 km/h. Đây là một con số vô cùng lớn bỏ xa nhiều cầu thủ chuyên nghiệp khác trên thị trường. Do vậy trong những lần chạm mặt thi đấu ít có cầu thủ nào có thể vượt qua được tốc độ của mình.

Cầu thủ Cristiano Ronaldo
Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe là một cầu thủ bóng đá trẻ tuổi mới nổi trên thị trường bóng đá trong vài năm gần đây. Anh là một tuyển thủ người Pháp sở hữu một tốc độ chạy vô cùng đáng nể. Có thể thấy rằng tốc độ của anh hiện tại không thua kém gì những cầu thủ chuyên nghiệp khác chỉ thua kém Ronaldo đúng một chút mà thôi.

Cụ thể theo như những gì mà số liệu ghi chép được thì tốc độ của Mbappe hiện đang là 38km/h. Với khả năng chạy như này nó chỉ thấp hơn tốc độ chạy của Ronaldo một chút nhưng lại bỏ xa hàng loạt những cầu thủ chuyên nghiệp khác trên thị trường. Anh là một cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá tốt về kỹ thuật cũng như thể lực. Là một lựa chọn sáng giá cho những vị trí quan trọng của nền bóng đá thế giới.

Arjen Robben

Tại một trận đấu ở world cup năm 2014 Robben đã có một pha bứt tốc vô cùng nhanh chóng làm cho cả thế giới phải nể phục. Từ đó rất nhiều người đã thường xuyên quan tâm đến tốc độ và kỹ thuật chơi của anh. Theo như những gì số liệu ghi lại thì tốc độ mà Robben đạt được trong quá trình tham gia thi đấu của mình đó là 37 km/h. Với tốc độ này anh đang nằm trong top những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới và luôn được đông đảo người hâm mộ theo dõi.

Arjen Robben
Arjen Robben

Gareth Bale

Một cái tên nữa nằm trong top những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới mà mọi người cần biết đó chính là Gareth Bale. Cầu thủ chuyên nghiệp này vô cùng nổi tiếng trong giới bóng đá, hầu hết mọi người đều biết đến anh với những bước sải chân vô cùng dài rộng. Dựa vào các số liệu thống kê, ghi chép ta biết được rằng tốc độ nhanh nhất mà Bale thực hiện được đó là 36,9 km/h. Có thể nói với tốc độ đỉnh cao này có rất ít cầu thủ trong làng túc cầu có thể vượt qua kể cả từ trước lẫn hiện tại.

Ngoài khả năng chạy nhanh ra thì Bale còn có khả năng sút bóng xa và khả năng sút phạt tốt. Kết hợp với tốc độ chạy thượng thừa nó đã giúp anh tăng tốc ghi được những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Vậy nếu như bạn thường xuyên theo dõi bóng đá vậy thì chắc chắn biết đến cầu thủ này và những bàn thắng mà anh ta ghi được. Hãy theo dõi và đừng bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn có Bale tham gia bạn nhé.

Orlando Berrio

Orlando Berrio là một cầu thủ thuộc câu lạc bộ Flamengo. Anh có một tốc độ chạy cực kỳ tốt nằm trong top những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới. Cụ thể tốc độ cao nhất mà Berrio đạt được trong suốt quá trình thi đấu của mình là 36km/h. Đây là một tốc độ chạy cực kỳ nhanh chỉ kém Ronaldo một chút tuy nhiên với thành tích này như vậy cũng đã là rất tốt nó đã giúp tên tuổi của anh được nhiều người hâm mộ bóng đá biết đến hơn.

Orlando Berrio
Orlando Berrio

Jurgen Damm

Jurgen Damm là cầu thủ bóng đá có tốc độ chạy cũng cực kỳ nhanh. Theo như các số liệu thống kê được thì hiện tại khi chạy nhanh nhất anh có thể đạt được vận tốc 35,2 km/h. Có thể thấy đây là một con số khá lớn, tuy chưa phải là lớn nhất nhưng cũng đủ để người ta phải nể phục với tài năng vượt trội này. Hy vọng rằng trong những  khoảng thời gian tới khi luyện tập nhiều hơn tốc độ của Jurgen Damm sẽ cải thiện và tốt hơn bây giờ. Để mỗi lần xem bóng đá người hâm mộ có thể nghĩ ngay đến cái tên của anh.

Như vậy có thể thấy rằng tốc độ của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh kỹ thuật điêu luyện thì đây cũng là yếu tố quan trọng giúp họ có được thành công.

Kết luận

Trên đây chúng tôi đã điểm danh top những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới. Nếu như bạn muốn biết chi tiết hơn thì hãy đọc thật kỹ nội dung bài viết nhé.

Viết một bình luận